Chính sách đổi trả

1. Chính sách đổi hàng:

  • Sau khi yêu cầu đơn hàng nếu có thay đổi phát sinh, khách hàng có thể liên hệ hotline để yêu cầu nhân viên điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
  • Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 1.000.000 đ- LUVIS sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị nhầm lẫn do lỗi phía LUVIS, LUVIS sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.
  • Trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… LUVIS sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.

2. Chính sách trả hàng:

  • Trường hợp hàng hóa phát hiện có sự hư hỏng, sai mẫu mã, cận date… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho LUVIS qua Hotline 0977.589.179 để phản ánh.
  • LUVIS sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi trả hàng.
  • Nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng LUVIS sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị hàng hóa bị hư, hỏng (với điều kiện sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn và khách hàng phải trình xuất hóa đơn mua hàng để việc đổi trả được diễn ra thuận lợi).